Auto Inbox Plus - Công cụ nhắn tin chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp


Quảng cáo và chăm sóc khách hàng là khâu quan trọng để khách hàng tiếp cận được sản phẩm, dịch vụ. Auto Inbox Plus cung cấp giải pháp tự động nhắn tin hàng loạt tới khách hàng cũ và mới giúp tối ưu doanh thu. Đây được xem là công cụ nhắn tin chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp được nhiều người ứng dụng hiện nay.
 

Auto Inbox Plus mang đến giải pháp gì?

Auto Inbox Plus là công cụ gửi tin nhắn an toàn dành cho những chủ bot muốn gửi tin nhắn quảng cáo bao gồm nội dung quảng cáo, hình ảnh quảng cáo, video quảng cáo đến những khách hàng đã từng inbox page trước đây.

Với chính sách hạn chế gửi tin nhắn cho khách hàng bằng chatbot của Facebook áp dụng từ 4/3/2020, việc gửi tin nhắn khuyến mãi, giảm giá bằng chatbox sau 24h khách gửi tin nhắn cho page là không thể. Bên cạnh đó nếu gửi quá 3 tin nhắn bằng chatbot mà khách không trả lời thì mãi mãi không thể nhắn tin lại cho khách đó nữa. Auto Inbox Plus mang đến giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt mà không bị khóa fanpage. Đây là tính năng gửi tin nhắn cho khách hàng cũ thông qua quyền biên tập viên của fanpage. Việc này giống như thuê nhân viên thật soạn các tin nhắn rồi gửi cho khách hàng hàng ngày từ hòm thư fanpage. Do đó không vi phạm các chính sách của Facebook. Các tính năng của Auto Inbox Plus luôn được cập nhật ở auto-inbox.com.
 

Ưu và nhược điểm của Auto Inbox Plus

Tính năng gửi tin nhắn quảng cáo hàng loạt đến toàn bộ khách hàng cũ sẽ giúp số lượng khách hàng tiếp cận đạt tỉ lệ gần 80%. Tính năng này giúp doanh nghiệp vừa tiết kiệm được thời gian, vừa giảm chi phí quảng cáo. Đây chính là ưu điểm nổi bật của Auto Inbox Plus so với các công cụ khác.

Kể cả những page đã bị khóa tính năng gửi bằng thẻ tin nhắn vẫn có thể sử dụng Auto Inbox Plus để gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng. Tốc độ gửi tin nhắn nhanh chóng, chỉ 2s cho 1 khách hàng. Tính năng đặt lịch theo khoảng thời gian giúp tránh làm phiền khách hàng.

Auto Inbox Plus cho phép gửi không giới hạn nội dung. Bất kể là tệp hình ảnh, tệp tài liệu hay định dạng video, âm thanh đều có thể được gửi đến khách hàng bằng Auto Inbox Plus. Tính năng lưu trữ dữ liệu và lọc khách hàng thông minh của Auto Inbox Plus giúp đưa ra kế hoạch re-marketing phù hợp.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì Auto Inbox Plus vẫn không tránh khỏi những hạn chế nhất định. Trong quá trình sử dụng Auto Inbox Plus bạn có thể sẽ bị checkpoint do đây là cơ chế bảo vệ của Facebook trước hành động lặp đi lặp lại. Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể dùng nick phụ và mời vào quyền biên tập viên. Nội dung tin nhắn của Auto Inbox Plus không thể chứa Nút bấm hay Trả lời nhanh.
 

Lưu ý khi sử dụng Auto Inbox Plus

Để Auto Inbox Plus mang lại hiệu quả tối ưu, khi sử dụng bạn nên lưu ý những điều sau:
  • Auto Inbox Plus chỉ hoạt động trên trình duyệt Chrome và Cốc Cốc.
  • Nên dùng tài khoản Facebook phụ gửi tin thay vì tài khoản Facebook chính
  • Nội dung gửi nên dưới 500 ký tự, không dùng quá nhiều icon, nên sử dụng tính năng SPIN CONTENT với cú pháp {{A1|A2|A3}},.
  • Đối với link ngoài Facebook, nên tạo 3-5 link rút gọn, trỏ về cùng 1 trang đích và spin các link này trong nội dung gửi theo cú pháp {{Link 1|Link 2|Link 3|Link 4|Link 5}}.
  • Nên gửi dưới 10.000 tin nhắn / tài khoản / ngày, tốc độ gửi > 2s / tin
  • Hình ảnh upload không nên quá 50KB.
  • Bạn có thể sửa nội dung khi đang gửi, những khách hàng tiếp theo sẽ nhận được nội dung gửi bạn mới sửa.
  • Nếu page có quản trị viên hay biên tập viên là người nước ngoài hãy xóa người đó ra để quét khách hàng được nhanh hơn.
  • Nên lưu thông tin UID các khách hàng đã quét được vào Google Sheet để sử dụng cho các lần sau, không cần mất thời gian chờ quét khách hàng mỗi lần truy cập. Thao tác: Ctrl A >> Ctrl C tại ô Danh sách khách hàng và Ctrl V tại Google Sheet.
  • Hình ảnh gửi đi qua Auto Inbox Plus (nếu có) cần được đăng tải ở chế độ công khai.
  • Nếu quá trình quét bị gián đoạn thì bấm OK để hệ thống hiện lại nút “Quét khách hàng”, bạn vui lòng chờ 30 phút sau đó bấm vào nút “Quét khách hàng” để quét tiếp.

Auto Inbox Plus cung cấp giải pháp remarketing và upsale hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới:

Thông tin liên hệ
Website: https://auto-inbox.com/
Hotline: 0917543223 – 0912543223

 
Thăm dò ý kiến

Ý kiến của bạn về thái độ tiếp dân của Cán bộ, Công chức xã Tam An

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay578
  • Tháng hiện tại30,781
  • Tổng lượt truy cập549,167
VĂN BẢN MỚI

65-TB/ĐU

Thông báo tuyển chọn chức danh Tuyên giáo - Dân vận Đảng ủy xã Tam An

Thời gian đăng: 27/04/2022

lượt xem: 753 | lượt tải:284

134/TB-UBND

Thông báo tuyển chọn chức danh Phó Chỉ huy trưởng Quân sự xã Tam An

Thời gian đăng: 01/11/2021

lượt xem: 1076 | lượt tải:400

166/KH-UBND

Kê hoạch tuyển dụng chức danh Tổ chức - Kiểm tra xã Tam An

Thời gian đăng: 07/10/2021

lượt xem: 904 | lượt tải:378

2677/QĐ-UBND

QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP BAN CHỈ ĐẠO XÂY DỰNG CHÍNH QUYỀN ĐIỆN TỬ, CHUYỂN ĐỔI SỐ HUYỆN PHÚ NINH

Thời gian đăng: 06/07/2021

lượt xem: 994 | lượt tải:423

270/TB-UBND

Thông báo chức danh và giới thiệu chữ ký của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Ninh

Thời gian đăng: 06/07/2021

lượt xem: 1050 | lượt tải:418
untitled 1
 
tlhd
email
lich
vanban
dieuhanh
caicach
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây